March 9, 2024

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế rất quan trọng trong quá trình học tập và làm việc sau này. Vì vậy, con bạn nên được học và phát triển kĩ năng từ sớm. Bạn có biết rằng trẻ càng nhỏ thì khả năng tiếp thu ngoại ngữ càng cao và tốt hơn rất nhiều so với người lớn. Nếu bạn đang có con theo học tại các trường trung học cơ sở (THCS) và chưa có cơ hội tiếp cận tiếng Anh nhiều trước đây thì việc trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh ngay bây giờ là điều cực kì cần thiết.

English1-700x400

Hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh, Clever Academy đã thiết kế một khóa học dành riêng cho học sinh Trung học cơ sở (THCS) để các em có thể tự tin giao tiếp và hoàn thành các kĩ năng cơ bản Nghe – Nói – Đọc – Viết tiếng Anh. Chương trình Clever Academy Junior (CAJ) sẽ mang đến cho các em và các bậc phụ huynh sự hài lòng về chất lượng giảng dạy của mình.

Với sự hướng dẫn của 100% giáo viên bản ngữ đã có chứng chỉ giảng dạy được cấp bởi tập đoàn giáo dục Kaplan, các em sẽ có thể chọn khóa học cho mình như Global Culture Explorer (GCE – Khám phá văn hóa toàn cầu) được thiết kế với phương pháp đào tạo độc quyền L.E.D. Khóa học này sẽ cung cấp cho các em kiến thức về văn hóa của các nước nói tiếng Anh trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc, Canada,… Ngoài ra các em còn có thể nắm vững được nhiều từ vựng theo chủ đề, 1 số chủ điểm ngữ pháp cơ bản, áp dụng vào hội thoại hàng ngày với bạn bè.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Clever Academy – Trường Anh ngữ Quốc tế của Tập đoàn Kaplan tại Việt Nam

 

Điện thoại: 024.7106 5888 (Hà Nội) / 028.7108.8558 (TP.HCM) –  Hotline: 098 167 9088

Website: http://cleveracademy.vn

Leave a Reply